Thủ Thuật

iPhone 7 Jet Black: Khi “Người khổng lồ” Apple Lựa Chọn Màu Đen Huyền Thoại

Bạn có nhớ những chiếc điện thoại đen tuyền, bóng bẩy từng làm mưa làm gió một thời? Giờ đây, màu đen ấy đã trở lại và lợi hại hơn xưa với iPhone 7 Jet Black! Apple, “ông trùm” công nghệ, một lần nữa chứng tỏ khả năng dẫn đầu xu hướng khi khoác lên chiếc iPhone 7 lớp áo đen bóng đầy mê hoặc.

Sức Hút Từ Màu Đen Huyền Bí

Trong thế giới smartphone đa sắc màu, Apple vẫn biết cách tạo điểm nhấn riêng với iPhone 7 Jet Black. Không chạy theo những gam màu thời thượng, Apple lựa chọn quay về với màu đen cơ bản, nhưng được nâng tầm với hiệu ứng bóng bẩy đầy sang trọng.

iPhone 7 Jet BlackiPhone 7 Jet Black

Chiếc iPhone 7 Jet Black với vẻ ngoài đen bóng đầy thu hút

Sự trở lại của màu đen trên iPhone 7 không chỉ đơn thuần là sự hoài cổ, mà còn thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế. Jony Ive, “phù thủy” thiết kế của Apple, đã dành nhiều tâm huyết để tạo nên một chiếc iPhone 7 Jet Black hoàn hảo từ thiết kế đến chất liệu.

Vẻ Đẹp Đi Cùng Nỗi Lo

Tuy nhiên, vẻ đẹp của iPhone 7 Jet Black cũng đi kèm với một “cái giá” nhỏ. Lớp vỏ bóng bẩy tuy đẹp mắt nhưng lại dễ bị trầy xước hơn so với các phiên bản màu sắc khác. Apple cũng đã khuyến cáo người dùng nên sử dụng ốp lưng để bảo vệ chiếc dế yêu của mình.

iPhone 7 Jet BlackiPhone 7 Jet Black

Vẻ đẹp của iPhone 7 Jet Black cũng tiềm ẩn nguy cơ trầy xước

Vậy bạn sẽ lựa chọn bảo vệ chiếc iPhone 7 Jet Black bằng ốp lưng hay để “lộ thiên” vẻ đẹp nguyên bản của nó? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn dưới phần bình luận nhé!

Related Articles

Back to top button