Thủ Thuật

Biểu tượng cảm xúc độc quyền trên One UI 5.0: Điểm nhấn mới cho Samfan?

Bạn đã bao giờ cảm thấy nhàm chán với những biểu tượng cảm xúc cũ kỹ trên điện thoại? Bạn có muốn trải nghiệm những biểu tượng mới mẻ, độc đáo và thể hiện cá tính riêng? Tin vui cho bạn đây! Samsung vừa ra mắt giao diện One UI 5.0 với bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc độc quyền, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nhắn tin thú vị hơn bao giờ hết. Vậy bộ biểu tượng này có gì đặc biệt? Hãy cùng Thích Game khám phá nhé!

One UI 5.0 và bộ biểu tượng cảm xúc Emoji 15.0: Làn gió mới cho trải nghiệm người dùng

Không chỉ nâng cấp về hiệu năng và giao diện, Samsung còn chiều lòng người dùng bằng cách cập nhật bộ biểu tượng cảm xúc mới nhất – Emoji 15.0 cho One UI 5.0. Đây là điểm cộng đáng khen ngợi bởi trước đây, người dùng Samsung thường phải chờ đợi khá lâu sau khi ra mắt giao diện One UI mới để được trải nghiệm những biểu tượng mới nhất.

Hình ảnh emojiHình ảnh emoji

Hình ảnh giao diện One UI 5.0 với bộ biểu tượng cảm xúc mới

Khám phá bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc độc quyền trên One UI 5.0

Với hơn 138 biểu tượng cảm xúc mới, One UI 5.0 mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn để thể hiện cảm xúc:

  • Biểu tượng cảm xúc mới nhất: Bao gồm 31 biểu tượng mới toanh từ Emoji 15.0 như Shaking Face, Pink Heart,… cho bạn thỏa sức sáng tạo trong từng tin nhắn.
  • Biểu tượng cảm xúc quen thuộc: One UI 5.0 vẫn giữ lại 107 biểu tượng từ Emoji 14.0 như Melting Face, Heart Hands,…
  • Biểu tượng mặt cười đa dạng: Bộ sưu tập bổ sung thêm 8 biểu tượng mặt cười mới, cho bạn thể hiện trọn vẹn mọi sắc thái cảm xúc.
  • Biểu tượng hình trái tim độc đáo: 3 biểu tượng hình trái tim với thiết kế mới lạ, cho bạn gửi gắm yêu thương theo cách riêng.
  • Biểu tượng cử chỉ tay phong phú: Bạn có thể thỏa sức thể hiện bằng những cử chỉ tay độc đáo như Tay trái, tay phải, bắn tim, hình trái tim,…

Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc

Bộ biểu tượng cảm xúc trên One UI 5.0 được bổ sung thêm nhiều lựa chọn mới

Không chỉ dừng lại ở đó, One UI 5.0 còn mang đến:

  • 20 phiên bản màu da mới: Bao gồm cả biểu tượng bắt tay (Handshake) – chi tiết nhỏ nhưng thể hiện sự tinh tế của Samsung.
  • Bộ biểu tượng động vật và thiên nhiên: Hơn 11 biểu tượng mới như Con lừa, nai sừng tấm, sứa, san hô, hoa sen,… cho bạn tha hồ khám phá.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm?

Với bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc độc quyền, One UI 5.0 mang đến cho người dùng Samsung trải nghiệm nhắn tin thú vị và thể hiện cá tính riêng. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay cập nhật One UI 5.0 để khám phá và trải nghiệm nhé!

Bạn có thích bộ biểu tượng cảm xúc mới trên One UI 5.0? Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ cảm nghĩ của bạn với Thích Game!

Related Articles

Back to top button