Thủ Thuật

Free Fire “bắt tay” cùng BTS: Cơn bão K-POP đổ bộ đấu trường sinh tồn?

Bạn đã bao giờ tưởng tượng rằng mình có thể “cháy” hết mình trong những trận chiến nảy lửa của Free Fire cùng thần tượng K-POP? Giấc mơ đó sẽ sớm trở thành hiện thực khi Garena chính thức thông báo về màn hợp tác “khủng” giữa Free Fire và nhóm nhạc nam đình đám nhất thế giới – BTS!

BTS chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của Free Fire BTS chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của Free Fire

BTS – Đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của tựa game Free Fire

BTS và Free Fire: Khi âm nhạc hòa nhịp cùng chiến trường

Không còn là tin đồn, màn bắt tay giữa Free Fire và BTS đã được xác nhận bởi chính Garena, nhà phát triển của tựa game bắn súng sinh tồn đình đám này. Thông tin này ngay lập tức đã tạo nên một “cơn địa chấn” trong cộng đồng game thủ và người hâm mộ K-POP trên toàn thế giới.

Đây không phải lần đầu tiên Free Fire tạo nên cơn sốt với những màn hợp tác đầy bất ngờ. Trước đó, tựa game này đã từng “gây bão” khi kết hợp cùng siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, series phim đình đám “Money Heist” và tựa game huyền thoại “Assassin Creed”.

Tháng 3 này, hãy sẵn sàng “cháy” cùng BTS trong Free Fire!

Theo thông tin từ Garena, BTS sẽ chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Free Fire trong một sự kiện đặc biệt được tổ chức ngay trong game vào tháng 3 này. Người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm thế giới Free Fire theo cách hoàn toàn mới mẻ cùng nhóm nhạc thần tượng.

BTS chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của Free Fire BTS chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của Free Fire

Rất nhiều sự kiện hấp dẫn trong game Free Fire sẽ được ra mắt với sự góp mặt của nhóm nhạc BTS

Ông Harold Teo – Nhà sản xuất của Free Fire chia sẻ: “Sự xuất hiện của BTS trong Free Fire sẽ mang đến cho người chơi nhiều cách thức mới để tương tác với game, giao lưu cùng cộng đồng và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.”

Sự kiện Free Fire x BTS: Chờ đón những điều bất ngờ!

Màn hợp tác giữa Free Fire và BTS hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ và người hâm mộ hàng loạt sự kiện hấp dẫn với vô số phần quà giá trị như: vật phẩm, skin, nhân vật, voucher,… Theo dự kiến, game thủ ở tất cả các quốc gia, bao gồm cả Free Fire và Free Fire MAX đều có thể tham gia sự kiện đặc biệt này.

Nhiều khả năng, chi tiết về sự kiện hợp tác giữa Free Fire và BTS sẽ được công bố trong bản cập nhật OB33 vào cuối tháng 3 này.

Bạn đã sẵn sàng hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc và chiến game đỉnh cao cùng BTS trong Free Fire chưa? Hãy chia sẻ cảm xúc của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Related Articles

Back to top button